Để quên chai dầu gội trong xe, chủ Civic nhận cái kết đắng

Người phụ nữ tại bang Missouri (Mỹ) chợt nhận ra rằng cô không nên để bất cứ bình xịt nào trong ô tô.

Phoi Honda Civic duoi nang, chai dau goi phat no pha tan cua so troi hinh anh 1

Christine Debrecht cho biết con gái cô để một chai dầu gội khô dạng bình xịt trong ôtô. Không rõ chai dầu gội này để trong xe bao lâu, chỉ biết rằng khi nhiệt độ ngoài trời vượt ngưỡng 32,2 độ C cuối tuần trước, nó đã phát nổ xuyên thủng trần xe.

Phoi Honda Civic duoi nang, chai dau goi phat no pha tan cua so troi hinh anh 2

Vụ nổ khiến chiếc Honda Civic của Christine Debrecht vỡ phần cửa sổ trời. Theo mô tả của người phụ nữ này, bình xịt dầu gội nổ như một đầu đạn.

Phoi Honda Civic duoi nang, chai dau goi phat no pha tan cua so troi hinh anh 3

Christine Debrecht đã đăng tải bức ảnh Honda Civic bị xuyên thủng nóc lên Facebook. Vụ nổ thậm chí còn thổi bay cả bản lề phần để đồ khu trung tâm. Chiếc bình xịt bắn xuyên qua cửa sổ trời và rơi cách xe 15 m.

Phoi Honda Civic duoi nang, chai dau goi phat no pha tan cua so troi hinh anh 4

Người mẹ trẻ này cảnh báo mọi người nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng sản phẩm trước khi để chúng trên ôtô, nhất là các dạng bình xịt.

Phoi Honda Civic duoi nang, chai dau goi phat no pha tan cua so troi hinh anh 5

Nói với kênh tin tức KSDK, Debrecht tỏ ra choáng váng không biết chuyện gì xảy ra. Ban đầu cô tưởng có thứ gì đó từ trên trời rơi xuống, nhưng sau đó phán đoán chính chai dầu gội đã gây ra vụ nổ này.

Phoi Honda Civic duoi nang, chai dau goi phat no pha tan cua so troi hinh anh 6

Thông thường bình xịt dạng nén đều dán cảnh báo người dùng không để chúng ở nơi có nhiệt độ vượt quá 48,9 độ C. Dù tiết trời ở Missouri khá mát mẻ nhưng nhiệt độ trong xe có thể tăng cao nếu để dưới ánh nắng mặt trời

Phoi Honda Civic duoi nang, chai dau goi phat no pha tan cua so troi hinh anh 7

Tổ chức PETA cho biết nhiệt độ trong ôtô đóng kín cửa có thể tăng nhanh lên 42,8 độ C chỉ trong 10 phút sau khi đỗ dưới ánh nắng chỉ 32,2 độ C.

Theo Gia Nguyễn

(News.zing.vn)

Tin Liên Quan